Bảo vệ xe của bạn với chính sách bảo hành toàn diện từ Honda
Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành đối với các khuyết tật của vật liệu và/ hoặc do sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.
Công ty Honda Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/ và do sản xuất (dưới đây gọi là sửa chữa bảo hành) thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), các trung tâm dịch vụ ủy quyền (HSF, WSS) – dưới đây được gọi là Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
• Những phụ tùng thuộc danh mục phụ tùng hao mòn theo thời gian
sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên) và phụ phẩm, dầu
mỡ.
• Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải Cửa hàng
do Honda ủy nhiệm.
Ngoài các nội dung tại đây, Công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện các trách nhiệm bảo hành khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
| Thời điểm kích hoạt bảo hành | Thời gian bảo hành | Điều kiện áp dụng |
|---|---|---|
| Xe (trừ Bình điện) | Bình điện (ắc quy) *Những hư hỏng bình điện do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành | |
| Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≤ 07 | 36 tháng hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) | Bình điện hệ thống Hybrid: 36 tháng hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước); Bình điện 12V: 12 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| 08 ≤ Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≤ 30 | 35 tháng hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) | Bình điện hệ thống Hybrid: 35 tháng hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước); Bình điện 12V: 11 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| 31 ≤ Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≤ 60 | 34 tháng hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) | Bình điện hệ thống Hybrid: 34 tháng hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước); Bình điện 12V: 10 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≥ 61 | 33 tháng hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) | Bình điện hệ thống Hybrid: 33 tháng hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước); Bình điện 12V: 09 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
Lưu ý: Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua xe, căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn mua bán xe hoặc Biên nhận giao xe.
Để được hưởng chế độ bảo hành, xe của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp: tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai mục đích, tự ý sửa chữa, thay đổi thông số kỹ thuật.
Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành đối với các khuyết tật của vật liệu và/ hoặc do sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.
Công ty Honda Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các
khuyết tật của vật liệu hoặc/ và do sản xuất (dưới đây gọi là
sửa chữa bảo hành) thông qua các Cửa hàng Bán xe phân khối lớn
và làm Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (Honda Dream Wing) dưới đây
được gọi là Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.(Danh sách tham khảo trên
Website Honda.com.vn mục “Cửa hàng ủy nhiệm” chọn phần xe phân
khối lớn).
Các chi tiết đã được thay thế bằng chi tiết mới theo điều kiện
bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty Honda Việt Nam.
Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về sửa
chữa hoặc thay thế.
• Những phụ tùng thuộc danh mục phụ tùng hao mòn theo thời gian
sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên) và phụ phẩm, dầu
mỡ.
• Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải Cửa hàng
do Honda ủy nhiệm.
Ngoài các nội dung tại đây, Công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện các trách nhiệm bảo hành khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
| Thời điểm kích hoạt bảo hành | Thời hạn bảo hành | Điều kiện áp dụng |
|---|---|---|
| Xe (trừ Bình điện) | Bình điện 12V (ắc quy) *Những hư hỏng bình điện do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành | |
| Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≤ 07 | 24 tháng không giới hạn số km | 12 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| 08 ≤ Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≤ 30 | 23 tháng và không giới hạn số km | 11 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| 31 ≤ Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≤ 60 | 22 tháng và không giới hạn số km | 10 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| Ngày kích hoạt bảo hành – Ngày mua sản phẩm ≥ 61 | 21 tháng và không giới hạn số km | 09 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
Lưu ý: Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua xe, căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn mua bán xe hoặc Biên nhận giao xe.
Để được hưởng chế độ bảo hành, xe của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp: tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai mục đích, tự ý sửa chữa, thay đổi thông số kỹ thuật, sử dụng phụ tùng không chính hãng.
Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành đối với các khuyết tật của vật liệu và/ hoặc do sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.
Thời điểm bắt đầu của thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành.
Thời hạn bảo hành được xác định dựa trên khoảng cách giữa ngày mua sản phẩm và ngày kích hoạt bảo hành. Thời điểm kích hoạt khác nhau sẽ dẫn đến thời hạn bảo hành khác nhau, cụ thể như sau:
|
Thời điểm kích hoạt bảo hành Khoảng thời gian từ Ngày mua sản phẩm đến thời điểm kích hoạt bảo hành là N ngày. |
Thời hạn bảo hành | Điều kiện áp dụng |
|---|---|---|
| Xe (trừ Bình điện) |
Bình điện (ắc quy) *Những hư hỏng bình điện do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành |
|
| N ≤ 07 | 36 tháng, không giới hạn số km | Bình điện 12V: 12 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| N = 08 - 30 ngày | 35 tháng, không giới hạn số km. | Bình điện 12V: 11 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| N = 31 - 60 ngày | 34 tháng, không giới hạn số km. | Bình điện 12V: 10 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
| N ≥ 61 | 33 tháng, không giới hạn số km. | Bình điện 12V: 09 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). |
|
Thời điểm kích hoạt bảo hành Khoảng thời gian từ Ngày mua sản phẩm đến thời điểm kích hoạt bảo hành là N ngày. |
Thời hạn bảo hành |
|---|---|
|
Pin lithium: Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn được áp dụng như
sau: - Pin đi kèm theo xe: bảo hành 2 năm - Pin mua theo dạng phụ tùng khi thay thế, sửa chữa, mua thêm: bảo hành 1 năm - Pin chuyển đổi từ thuê sang mua: bảo hành 2 năm trừ đi số tháng đã sử dụng, với điều kiện sức khỏe pin (SOH) tại thời điểm mua còn trên 80% (đánh giá bởi HEAD) |
|
| N ≤ 07 | Thời gian bảo hành tiêu chuẩn |
| N = 08 - 30 ngày | Thời gian bảo hành tiêu chuẩn - (trừ đi) 1 tháng |
| N = 31 - 60 ngày | Thời gian bảo hành tiêu chuẩn - (trừ đi) 2 tháng |
| N ≥ 61 | Thời gian bảo hành tiêu chuẩn - (trừ đi) 3 tháng |
Lưu ý: Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua xe, căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn mua bán xe hoặc Biên nhận giao xe.
Để được hưởng chế độ bảo hành, xe của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp: tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai mục đích, tự ý sửa chữa, thay đổi thông số kỹ thuật, sử dụng phụ tùng không chính hãng.
Các bước thực hiện yêu cầu bảo hành tại HEAD Honda ủy nhiệm
Mang theo các giấy tờ sau khi đến trung tâm bảo hành:
Nhân viên tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng xe và các giấy tờ liên quan:
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra để xác định nguyên nhân hư hỏng:
Sau khi được chấp thuận, trung tâm sẽ tiến hành sửa chữa/thay thế phụ tùng:
Hoàn tất thủ tục và bàn giao xe cho khách hàng:
Giải đáp các thắc mắc về chính sách bảo hành
Xe cũ vẫn được bảo hành nếu còn trong thời hạn bảo hành của Honda và có đầy đủ giấy tờ hợp lệ. Bạn cần xuất trình Phiếu bảo hành và Hóa đơn mua xe (bản gốc hoặc bản sao có công chứng từ chủ xe trước).
Bạn có thể yêu cầu bảo hành tại bất kỳ trung tâm dịch vụ ủy quyền nào của Honda Việt Nam trên toàn quốc, không nhất thiết phải là nơi bạn mua xe.
Nếu bạn có thể chứng minh lỗi phát sinh trong thời hạn bảo hành (qua biên bản kiểm tra trước đó hoặc các chứng từ liên quan), Honda vẫn sẽ hỗ trợ bảo hành theo quy định.
Theo chính sách của Honda, để duy trì bảo hành, bạn cần bảo dưỡng xe tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Honda. Bảo dưỡng bên ngoài có thể làm mất hiệu lực bảo hành.
Thời gian sửa chữa phụ thuộc vào mức độ hư hỏng và tình trạng phụ tùng thay thế. Thông thường từ 1-3 ngày làm việc. Trường hợp phức tạp hoặc cần đặt phụ tùng có thể lâu hơn.